Sacombank nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2008”

Thursday, October 16, 2008 |



Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2008” do Global Finance bình chọn.

Giải thưởng dựa trên đánh giá hoạt động của Sacombank trong năm 2007 và nửa đầu năm 2008 theo các tiêu chí như: khả năng tăng trưởng bền vững và ổn định, giá trị thương hiệu, tầm nhìn chiến lược, năng lực quản lý rủi ro, tiềm năng phát triển trong tương lai, tính bền vững của nguồn thu, năng lực bán hàng, khả năng sáng tạo sản phẩm, khả năng thâm nhập thị trường và chính sách đầu tư vào nguồn nhân lực.

Sau Finance Asia, Global Finance là tổ chức quốc tế thứ 2 bình chọn Sacombank là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” trong năm 2008.

Cũng trong năm nay, Global Finance còn trao tặng giải thưởng “Ngân hàng có hoạt động ngoại hối tốt nhất Việt Nam 2007” cho Sacombank.

Global Finance là tạp chí về thị trường tài chính - ngân hàng Mỹ và toàn cầu, có trụ sở chính đặt tại New York (Mỹ), phát hành hàng tháng tại 160 quốc gia với 50.000 bản và khoảng 180.000 lượt độc giả và cũng là tổ chức nghiên cứu hoạt động của các ngân hàng và bình chọn các giải thưởng xuất sắc của năm tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Năm 2008 là năm đầu tiên Global Finance tiến hành bình chọn “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2008” và Sacombank vinh dự là ngân hàng Việt Nam đầu tiên đạt giải thưởng này.(Nguồn: TBKT, 16/10)

0 comments: